0

Sự khác biệt giữa thép không gỉ và gỉ sắt

Thép không gỉ thường là thép không gỉ và thép chống axit nói chung. > Thép không gỉ có khả năng chống nước, không khí, hơi nước và ăn mòn trung bình yếu khác của thép và thép chống axit liên quan đến axit, kiềm, muối và hóa chất khác khắc ăn mòn trung bình của thép. Kể từ đầu thế kỷ này, sự ra đời của thép không gỉ, và bây giờ hơn 90 năm lịch sử.

  • Thép không gỉ lịch sử luyện kim của sáng chế những thành tựu lớn trên thế giới, sự phát triển của một phát triển hiện đại bằng thép không gỉ công nghiệp và tiến bộ công nghệ đã đặt một vật liệu quan trọng và nền tảng công nghệ. Thép không gỉ rất nhiều đặc tính khác nhau, đó là trong quá trình phát triển và dần dần hình thành một vài loại.

    Bởi cơ cấu tổ chức chia thành thép không gỉ Mactenxit (bao gồm cả mưa thép cứng không gỉ), thép không rỉ Ferit, thép không gỉ Austenitic và Austenitic thép không gỉ song Ferit cộng với bốn loại khác, theo các thành phần hóa học chính trong thép hoặc thép một số đặc điểm của các yếu tố được phân loại thành thép crom không gỉ, thép mạ crôm và niken không gỉ, thép chrome-nickel-molypden không gỉ và thép carbon, thép không gỉ molypden cao, thép không gỉ độ tinh khiết cao, theo các đặc tính hiệu suất và sử dụng thép phân thành thép không gỉ chống axit nitric, thép không gỉ chống axit sulfuric, thép không gỉ khả năng chống rỗ, ăn mòn ứng suất bằng thép không gỉ, thép không gỉ có độ bền cao, vv; theo đặc điểm chức năng của thép phân thành thép ở nhiệt độ thấp không gỉ, thép không gỉ không từ tính, thép dễ cắt gọt, thép không gỉ và superplasticity khác.

    Việc phân loại thường được sử dụng nhất là dựa trên đặc điểm của cơ cấu tổ chức của thép và thép đặc điểm thành phần hóa học và phương pháp kết hợp hai phân loại. Thường được chia thép martensitic không gỉ, thép không rỉ Ferit, thép không gỉ Austenitic, thép không gỉ song công và thép không gỉ, cứng Shendian, hoặc thép không gỉ và thép mạ crôm và niken không gỉ được chia thành hai loại.

     
    Thép rỉ


    Thép không gỉ thường được sử dụng cho các môi trường chống ăn mòn, cũng như các thiết bị y tế, vật tư. Cái gọi là "gỉ sắt" là việc tái chế sắt phế liệu, chì, thép tan chảy bởi quá trình thứ hai, do cất cánh "Zi" Làm việc cùng nhau, phương pháp phát hiện thông thường là một nam châm, và sản phẩm này không thể phân biệt được bằng các phương pháp thông thường tất nhiên, đang cố gắng để lừa gạt, bị mù nhiều dự án lựa chọn, vì vậy nhà thờ một trăm Huang vào cái khác trang trí trang web, lên một sang trọng nhưng một bức màn. Tên này là từ "Tập trung" tiếp xúc sau khi sinh, và chiếm khoảng 65% thị phần, trong khi GB SUS304 sản phẩm thép không gỉ do giá cao hơn và không có thị trường.
     
    Thép không rủ

    Thị trường sản phẩm "không gỉ sắt" hiện tại có thể có 65% cổ phần là giá của nó đóng một vai trò quan trọng, bây giờ GB sản phẩm thép không gỉ mỗi tấn giá khoảng 20.000 nhân dân tệ, GB 7075 giá mỗi tấn khoảng 1,6 triệu USD, trong khi các "gỉ sắt" giá chỉ 5000-7000 nhân dân tệ mỗi tấn, do đó nhìn độ bền kéo của ba vật liệu: thép không gỉ 530 GB-620MPa, GB 7075 540-560MPa, "không gỉ sắt "160-180MPa. Rõ ràng là "gỉ sắt" vẫn chưa đạt độ bền kéo của thép, 1/3 sức mạnh, có thể dễ dàng dẫn đến tai nạn. Như vậy, trong ngành công nghiệp xây dựng, kiên quyết cấm các sản phẩm "gỉ sắt".

    Xem thêm: Ứng dụng gang sản xuất nắp hố ga


     
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009