0

Chính sách Đổi - Trả hàng hóa

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
     
    1: Trường hợp được đổi/trả hàng

    Sản phẩm  giao hàng tại chân công trình nhưng không đúng thiết kế, hình thức không đẹp, không đúng như cam kết trong hợp đồng
    – Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng. Công ty Thành An sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
     
    2: Sản phẩm mua bị lỗi – không đúng tải trọng
     
    Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
    Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao 
    Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
    Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
    Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, công ty của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
     
    3: Điều kiện đổi trả hàng
     
    Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
    Điều kiện đổi trả hàng:
    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
    – Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
    – Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
    – Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

    4: Quy trình đổi trả hàng
     
    Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó
    – Trường hợp sau khi xe vận chuyển đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
    Bước 2: Sau khi công ty thông báo lịch hẹn nhận hàng trả

    5: Chính sách hoàn tiền

    Quý khách được hoàn tiền 100% trong vòng 10 cho trong trường hợp không nhận và đổi hàng bằng phương thức thanh toán mà quý khách đã sử dụng.
    Điều kiện hoàn tiền: Quý khách hàng lập và ký biên bản hủy hóa đơn cộng với bàn giao lại sản phẩm đã giao
     
    Chúng tôi luôn tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc, khiếu nại của Quý khách nhằm mục đích khắc phục những hạn chế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trường hợp Quý khách có những khiếu nại, thắc mắc vui lòng  liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng, tại Tp. Hà Nội: 0912 862 256, tại Tp. Hồ Chí Minh: 0967 590 590  - Email: lienhethanhan@gmail.com
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009