0

Pháp đau đầu vì nạn trộm nắp hố ga gang

Chỉ riêng tại thị trấn Pollestres, có đến 70 nắp hố ga gang “không cánh mà bay”, gây thiệt hại khoảng 20.000 euro (569 triệu đồng). Tờ Le Figaro dẫn lời Thị trưởng Daniel Mach nói: “Thiệt hại vật chất chỉ là một phần nhỏ, điều chúng tôi lo ngại nhất là những lỗ cống không nắp nằm ngay giữa đường có thể gây tai nạn nghiêm trọng”.

  • Chỉ riêng tại thị trấn Pollestres, có đến 70 nắp hố ga gang “không cánh mà bay”, gây thiệt hại khoảng 20.000 euro (569 triệu đồng). Tờ Le Figaro dẫn lời Thị trưởng Daniel Mach nói: “Thiệt hại vật chất chỉ là một phần nhỏ, điều chúng tôi lo ngại nhất là những lỗ cống không nắp nằm ngay giữa đường có thể gây tai nạn nghiêm trọng”.
     

    Nắp hố ga có khóa chống trộm
    Hình ảnh nắp hố ga có khóa chống trộm tại công ty Thành An

    Theo ghi nhận ban đầu, bọn trộm luôn ra tay vào ban đêm và một số nhân chứng cho biết từng thấy một xe tải có số đăng ký Tây Ban Nha nhiều lần xuất hiện ở những địa phương bị mất cắp.

    Trong lúc chờ đợi phá án, chính quyền các địa phương thuộc tỉnh Pyrénées-Orientales đã tăng cường biện pháp đối phó như điều cảnh sát tuần tra khu vực có nắp hố ga gang, gắn thêm máy quay an ninh…

Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009