0

Những loại nắp đậy hố ga phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay

Nắp đậy hố ga rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Đây là sản phẩm cần thiết đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn cho xe cộ, người qua lại. Mỗi hố ga sẽ có những kích thước, đặc điểm riêng. Vì thế, việc lựa chọn nắp hố ga cần phù hợp với hố ga. Vậy hiện nay trên thị trường có những nắp hố ga nào?

  •  

    Các loại nắp đậy hố ga hiện nay

    Hiện nay có nhiều nắp hố ga được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi nguyên liệu làm nắp hố ga sẽ tạo nên đặc điểm riêng. Cụ thể có các loại nắp hố ga phổ biến như sau:

    Nắp hố ga bằng bê tông

    Bê tông là nguyên liệu dùng để làm nắp hố ga có từ rất lâu. Đây là loại nắp hố ga phổ biến trước đây. Loại nắp hố ga này được làm từ nguyên liệu có sẵn nên rất phổ biến. Nắp hố từ bê tông là sản phẩm có nguyên liệu dễ tìm. Tuy nhiên, nhược điểm của nắp hố ga bê tông là nặng, dễ gãy vỡ.

    Loại nắp hố ga này không được dùng ở nơi có xe tải trọng lớn qua lại. Bởi như vậy sản phẩm sẽ dễ gãy vỡ, hư hỏng. Đối với nắp hố ga từ bê tông chỉ nên dùng ở vỉa hè, đường có ít người qua lại. Giá thành nắp hố ga bê tông rẻ, đây là sản phẩm được dùng phổ biến trước đây.
     

    Nắp hố ga bằng bê tông

    Nắp đậy hố ga từ thép

    Thép là nguyên liệu có giá thành tương đối cao so với bê tông. Độ bền của thép lớn nên chịu được tải trọng cao. Vì thế, người ta thường lắp nắp hố ga ở các đường phố lớn, nơi có nhiều xe qua lại. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Nắp hố ga thép có tuổi thọ cao, được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực đời sống.
     

    Nắp hố ga bằng thép

    Nắp hố ga làm bằng gang

    Gang cũng tương tự như thép là nguyên liệu cao cấp. Độ bền của hai chất liệu này cao. Nắp hố ga được làm từ gang chịu được tải trọng lớn. Sản phẩm có tuổi thọ lâu năm. Giá nắp hố ga bằng gang cao và đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước. 

    Nắp hố ga từ gang dùng được trong nhiều nơi như đường phố lớn, đường cao tốc, khu vực xây dựng, nhà dân,... Vì thế, đây là loại nắp đậy hố ga được lựa chọn nhiều.
     

    Nắp hố ga bằng gang

    Nắp hố ga từ composite

    Composite là một nguyên liệu tổng hợp có giá thành rẻ. Nắp hố ga từ composite là giải pháp tuyệt vời hiện nay. Bởi sản phẩm từ nắp hố ga composite giá rẻ, nhẹ nên dễ di chuyển. Sản phẩm dễ lắp đặt và vận chuyển đi nhiều nơi. Nắp hố ga từ composite chịu được nhiều tải trọng. 

    Thế nên, nắp hố ga composite được dùng nhiều hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật. Nắp hố ga composite có khả năng chống trộm, có khóa bảo vệ cao cấp. Sản phẩm hiện là giải pháp hữu ích cho con người.
     

    Nắp hố ga composite

    Mua nắp đậy hố ga tại Thành An

    Nắp hố ga tại Thành An đa dạng với nhiều chất liệu, kích thước, kiểu dáng và chịu được nhiều tải trọng. Từ đó giá thành của nắp hố ga cũng đa dạng phù hợp với từng sản phẩm. Cách làm việc của Thành An chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi mua hàng tại Thành An bạn yên tâm về quá trình vận chuyển, sản phẩm chất lượng.

    Mua nắp hố ga tại Thành An bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành. Vì thế, để lựa chọn đơn vị mua nắp đậy hố ga bạn hãy tìm tới Thành An. 
     

    Xưởng sản xuất nắp hố ga composite Thành An

    Hình ảnh xưởng sản xuất nắp hố ga composite Thành An

    Qua bài viết trên bạn biết được hiện nay trên thị trường có những loại nắp hố ga nào. Những thông tin trên bạn có thể biết được sản phẩm phù hợp với bản thân. Hãy lựa chọn loại nắp hố ga phù hợp với mục đích sử dụng để giảm chi phí.


Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009