0

Nhà máy luyện gang thép Thái Nguyên

Nhà máy gang thép Thành An là một trong những hạng mục đầu tư quan trọng trong dự án đầu tư cải tạo và mở rộng sản xuất của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành An giai đoạn II, được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2012

  • Nhà máy gang thép Thành An là một trong những hạng mục đầu tư quan trọng trong dự án đầu tư cải tạo và mở rộng sản xuất của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành An giai đoạn II, được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2012. Với việc đầu tư dây chuyền sản xuất nắp hố ga gang cầu công nghệ hiện đại của Danieli (Italia), công suất 2.000 tấn gang/ năm đã nâng tổng công suất sản phẩm nắp ga gang, tấm chắn rác của Công ty Thành An lên 3.000tấn/ năm.
     
    nắp hố ga gang thép
     
    Nhà máy sản xuất nắp hố ga

    Nhà máy gang thép Thành An là một trong những nhà máy có dây chuyền hiện đại và năng lực sản xuất lớn nhất khu vực miền bắc, tốc độ 2 tấn/1 giờ, dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động từ khâu nạp phôi gang đúc sản phẩm, trong đó sản phẩm nắp hố ga gang được làm sạch trên máy bắn bi hiện đại. Ngoài ra với hệ thông xử lí cơ khí công nghệ cao làm tăng độ bền bóng mặt sản phẩm, trong quá trình text kiểm tra sản phẩm để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp, đây là một trong những đặc tính nổi trội mà hầu như chưa có đơn vị sản xuất nắp hố ga trong nước sử dụng.

     

    Sản phẩm của nhà máy phù hợp các tiêu chuẩn chất lượng: Tiêu chuẩn EN 124, TCVN(Việt Nam); JIS(Nhật Bản); DIN(Đức); ASTM(Mỹ); BS(Anh) và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2008.
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009