0

Nắp Hố ga mất nắp được “ngụy trang”

Tại vỉa hè đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy) tồn tại một hố ga bị mất nắp được “ngụy trang” sơ sài bằng ván gỗ và cành cây khô, gây khó khăn cho người đi bộ. Đề nghị cơ quan chức năng cần sớm khắc phục tình trạng này để người dân yên tâm tham gia giao thông.

  • Lâu nay, đoạn đường Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì – Hà Nội) trở thành địa điểm mua bán dừa tươi, kéo dài hàng trăm mét. Chủ xe dừa ung dung kinh doanh ngay dưới lòng đường che mất nhiều nắp hố ga. Cơ quan chức năng cần sớm can thiệp thực trạng này.
     
    Nắp hố ga được ngụy trang

    Lâu nay, tại dốc đường Đào Tấn (quận Ba Đình) tồn tại một mối nguy hiểm với những người tham gia giao thông khi một đoạn dải phân cách bị phá vỡ. Tình trạng này do một số người dân khu vực cố ý phá vỡ để “tiện” đi lại. Đề nghị các cơ quan chức năng cần xử lý, khắc phục tình trạng trên để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
     
    Giải phân cách qua nắp hố ga

    Những vòng dây điện quấn quanh thân cây xanh thay cho cột điện nằm vương vãi trên vỉa hè làm mất mỹ quan và chắn toàn bộ lối đi che khuất nắp gang, gây nguy hiểm cho người đi đường trên phố Đội Cấn. Đề nghị cơ quan chủ quản cần nhanh chóng thu dọn những bẫy tơ vò này để trả lại vỉa hè cho người đi bộ.
     
    Dây điện che mất nắp hố ga
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009