0

Nắp hố ga mất hàng loạt ở Vũng Tàu

Người dân phản ánh, trên quốc lộ 51B (đoạn qua TP.Vũng Tàu, từ ngã tư Lưu Chí Hiếu đến bùng binh đường 3-2) nhiều hố ga đã mất nắp gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

  • Theo ghi nhận của phóng viên báo BR-VT vào ngày 21-2, tại đoạn đường nêu trên có nhiều nắp sắt chắn rác của cống thoát nước đã bị mất, được thay bằng nắp bê tông. Còn trên vỉa hè, những nắp hố ga bằng bê tông có đường kính 2m cũng đã “không cánh mà bay”. Các hố ga sâu từ 1 đến hơn 2m, phía dưới có nhiều nước, rất nguy hiểm cho người đi đường.
    Mất nắp hố ga

    Chị Nguyễn Thị Thu, người dân sống tại phường 11 (TP.Vũng Tàu) cho biết, mỗi sáng chị cùng nhiều người thường đi tập thể dục qua đoạn đường này nên nơm nớp lo sợ nếu vô tình sa chân vào hố ga không nắp. “Theo tôi, cơ quan chức năng nên kiểm tra con đường này thường xuyên để thay những hố ga mất nắp này” - chị Thu góp ý. Đa số những người tham gia giao thông cho hay đều thấy bất an khi những hố ga này bị mất nắp như những cái bẫy chực “nuốt” người đi đường. Một người dân sống gần ngã tư Lưu Chí Hiếu (TP.Vũng Tàu) cho biết, nếu để tình trạng hố ga không nắp kéo dài có thể xảy ra những hậu quả khó lường, nhất là đoạn đường này gần khu dân cư.
     
    Nắp hố ga có khóa chống trộm

    Trước những phản ánh của người dân, ông Nguyễn Văn Trưởng, Giám đốc ban quản lý giao thông 1, Sở Giao thông-Vận tải cho biết, việc các nắp hố ga trên quốc lộ 51B (đoạn từ ngã tư Lưu Chí Hiếu đến bùng binh đường 3-2) mất nắp là do tình trạng trộm cắp. Các nắp hố ga (bằng thép) có giá hơn 1 triệu đồng/nắp nên bọn trộm luôn tìm mọi cách để ăn cắp. Biết được tình trạng này, đơn vị thi công đã hàn chết các nắp này vào bệ cống nhưng vẫn thường xuyên bị mất. Không chỉ nắp hố ga bằng sắt, mà ngay cả những nắp hố ga bê tông cốt thép cũng bị bọn trộm đập bể để lấy sắt. “Chúng tôi đã có nhiều văn bản gửi các cơ quan chức năng để ngăn chặn nạn trộm nắp hố ga, nhưng tình trạng này vẫn xảy ra” - ông Trưởng nói. Trước đó vào năm 2009, TAND TP.Vũng Tàu cũng đã đưa ra xét xử 2 đối tượng về hành vi trộm nắp hố ga tại đường Tôn Thất Tùng (TP.Vũng Tàu).
     
    Với trách nhiệm luôn mang tới cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu từng công trình của quý khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến công nghệ đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi cam kết về hiệu quả tiêu chuẩn Châu Âu EN 124 và đạt quy chuẩn Việt Nam hiện hành. Chính vì vậy đã tạo nên sự tin cậy trong khách hàng và trở thành động lực để chúng tôi ngày càng phát triển.

    Hãy đến với công ty Thanh An để được phục vụ một cách tốt nhất và hiệu quả nhất

Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009