0

Khắc phục tình trạng mất nắp hố ga tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay tình trạng mất nắp hố ga rất nhiều ở các tuyến đường, đô thị đặc biệt đối với TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể khắc phục triệt để vấn nạn trên.

  • Tại Việt Nam hiện nay tình trạng mất nắp hố ga rất nhiều ở các tuyến đường, đô thị đặc biệt đối với TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể khắc phục triệt để vấn nạn trên.

    Biện pháp khắc phục

    Để có được những câu trả lời chính xác chúng tôi tìm đến các nhà sản xuất nắp hố ga hàng đầu tại Việt Nam.  Theo như ông Trần Công Bảy giám đốc công ty Thành An thì việc sản xuất nắp hố ga để chống mất cắp thì rất dễ làm, nhưng chúng tôi không thể làm cố định giữa nắp tròn và khung nắp ga gang được. Sau khi bàn giao cho đơn vị quản lý họ còn phải mở nắp dọn vệ sinh đường thoát nước.... Hiện nay để chúng tôi chỉ có thể sản xuất các loại nắp hố ga thiết kế có khóa chống trộm hiện đại để hạn chế việc bị đánh cắp đảm bảo an toàn cho các phương tiện.

    Mất nắp hố ga

    Hướng giải quyết:

    Như vậy ngoài việc nhà sản xuất thiết kế thêm khóa chống trộm cho các loại nắp hố ga gang, song thu nước thì việc cơ quan quản lý, nhà thầu thi công phải có trách nhiệm trông coi bảo vệ . Ý thức người dân cần được nâng cao kết hợp cùng cơ quan chức năng bắt bọn trộm cắp, rà soát các đơn vị bán mua ve chai, phế liệu để xử lí kịp thời.
     
    Mất nắp hố ga 1


Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009