0
  • Trang chủ
  • /
  • Tin chuyên ngành
  • /
  • Giới thiệu mô hình trình diễn kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại bằng lò trung tần hiệu suất cao

Giới thiệu mô hình trình diễn kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại bằng lò trung tần hiệu suất cao

(Thainguyentv.vn) - Ngày 13/11, sở Công thương Thái Nguyên tổ chức Hội nghị giới thiệu mô hình trình diễn kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại bằng lò trung tần hiệu suất cao. Đến dự có lãnh đạo sở Công thương và một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  • Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe thuyết trình về mô hình kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại bằng lò trung tần hiệu suất cao. Đây là một dự án thuộc đề án khuyến công địa phương năm 2013 do Trung tâm khuyến công và tư vấn công nghiệp thuộc sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH TM và ĐT Thành An thực hiện. Dự án có tổng mức đầu tư gần 13 tỷ đồng, với các sản phẩm như: nắp ga cống, song chắn rác, chân cột đèn chiếu sáng, các loại chi tiết máy công nghiệp – nông nghiệp...

     
    trình diễn kỹ thuật đúc nắp ga cống bằng lò trung tần

    Các đại biểu thăm quan mô hình trình diễn kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại 
    bằng lò trung tần hiệu suất cao

     
    Dây chuyền thiết bị, công nghệ mới của dự án sẽ giảm thời gian nấu chảy gang bằng lò hiệu suất cao, cho chất lượng sản phẩm tốt hơn, cơ tính tăng 15-30%, độ bền sản phẩm cao hơn, giảm các nguồn phế phẩm và đặc biệt là năng suất, sản lượng tăng gấp 2-4 lần với tổng công suất dự kiến đạt 2.000 tấn sản phẩm/ năm. Các đại biểu cũng đã tham quan thực tế sản xuất của mô hình kỹ thuật đúc chi tiết các sản phẩm kim loại bằng lò trung tần hiệu suất cao tại Công ty TNHH TM và ĐT Thành An.

     
    kiểm tra chất lượng nắp gang hố ga

    Lãnh đạo công ty Thành An kiểm tra chất lượng Nắp hố ga

    Qua một thời gian thực hiện, mô hình mới này đã đem lại hiệu quả sản xuất cao cho công ty, góp phần tăng thu ngân sách và tạo việc làm ổn định cho lao động địa phương. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được nhân rộng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.


    Tin, ảnh: Hoài Thu
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009