0

Đánh cắp nắp ga gang hàng loạt

(Tinmoi.vn) - Những hố ga mất lắp được người dân cảnh báo sơ sài, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm.

  • Đến nay, gần như các hạng mục trên QL 32, một trong những tuyến đường huyết mạch ra vào thủ đô đã hoàn tất. Tuy nhiên, việc xuất hiện những nắp hố ga mất lắp hai bên đường khiến người tham gia giao thông trở nên lo sợ mỗi khi lưu thông qua đây.
     

    Từ ngã tư Nhổn đến đoạn đại học Thành Đô, quãng đường tuy chỉ dài chừng 200m nhưng có đến hơn chục nắp hố ga mất nắp nằm gần nhau. Theo những người dân nơi đây, tình trạng những hố ga mất nắp đã diễn ra hàng tháng nay nhưng không thấy cơ quan nào giải quyết, bất đắc dĩ người dân hai bên đường phải dùng những vật dụng sơ sài làm cảnh báo cho người đi đường. Nguy hiểm hơn cả, vào ban đêm khi tầm nhìn hạn chế, không ít người không may đã lao xuống hố, xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
     

    Tình trạng những hố ga mất nắp xảy ra đã lâu, rất mong cơ quan chức năng có biện pháp cụ thể, xử lý triệt để, giúp người tham gia giao thông an tâm mỗi khi đi qua đây.
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009