0

Những ưu điểm nắp hố ga composite thay thế nắp hố ga bằng gang

Tại Việt Nam hiện nay có một số dự án đã sử dụng các loại nắp hố ga, song chắn rác bằng composite để thay thế nắp hố ga bằng gang truyền thống. Chúng ta hãy tìm hiểu những khác biệt giữa hai loại nắp hố ga này:

  • Tại Việt Nam hiện nay có một số dự án đã sử dụng các loại nắp hố ga, song chắn rác bằng composite để thay thế nắp hố ga bằng gang truyền thống. Chúng ta hãy tìm hiểu những khác biệt giữa hai loại nắp hố ga này:
     
    nắp hố ga composite
     

    Những ưu điểm của nắp hố ga composite: 


    1. Đánh giá về tải trọng và độ bền

    Nắp hố ga composite có tải trọng tương đương với nắp hố ga bằng gang, đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 124 có thể đạt cấp độ 40 tấn. Nắp hố ga composite ít gây ra tiếng ồn hơn so với gang.

    2. Không mất cắp và màu sắc phong phú.

    Nắp hố ga composite hạn chế được nạn mất cắp làm giảm những tai nạn tiềm năng và chi phí bảo trì thấp. Nhà thầu có thể lựa chọn những màu sắc phong phú tăng thêm vẻ đẹp cho các tuyến đường đô thị. Vật liệu composite dễ dàng thiết kế logo, tên dự án in trên nắp hố ga tùy thích.

    3. Thi công dễ dàng

    So với Nắp cống bằng gang, loại nắp hố ga composite có khối lượng nhẹ hơn 50%. Thi công an toàn, giảm nguy cơ chấn thương tiết kiệm đáng kể chi phí cho các nhà thầu.


    Những nhược điểm của nắp hố ga composite: 


    Nắp hố ga composite đang được một số chủ đầu tư dự án lựa chọn, thế nhưng qua kiểm tra một số các tuyến đường đã sử dụng. Nắp hố ga composite không thể chịu được sự khắc nghiệt (mưa, nắng, bão, gió) của thiên nhiên, dễ bị ăn mòn và bị lão hóa theo thời gian. 
     
    Nắp hố ga composite

    Hình ảnh nắp hố ga composite bị hỏng lúc đưa vào sự dụng một thời gian
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
Logo đối tác
0985 128 009